I forgot to say- Tan Weing Weing


Dạo này mình nghe nhạc Trung Hoa hơi nhiều ta =.=

Tôi đã quên nói rằng

Tôi đã quên nói rằng

Sẽ quyết định không chờ cậu nữa

Tin rằng thời gian

Sẽ giúp chúng ta trưởng thành hơn


Từ nay về sau

Mỗi người tự mình kiên cường đối mặt với cuộc sống

Tôi có thể mỉm cười tiếp tục bước về phía trước

 

Bầu trời sao tĩnh mịch

Đêm pháo hoa rực rỡ

Còn lại gì sau khi bừng cháy?

Khí hậu khô hanh

Nhưng bờ mi ngập ướt

Cố gắng không trào rơi… dòng lệ

Cậu đến nói yêu tôi

Cũng ậm ừ qua quýt

Lúc ôm nhau có chút gì…

…trống rỗng…

Đến cuối cùng chia tay

Cũng chỉ khẽ cười

Trong ánh mắt thổ lộ nổi xót xa

 

Cậu đã quên nói rằng

Chúng ta đã từng hạnh phúc

Không ở bên nhau cũng nên tự mình sống cho thật tốt

Nếu như có người hỏi thăm

Cậu sẽ hình dung tôi thế nào

Rằng chúng ta đã từng yêu nhau…

hay chỉ là…

…bạn bè




Gửi phản hồi

