Thông báo về Catching fire


THÔNG BÁO VỀ CATCHING FIRE

Trước hết, mình xin lỗi tất cả mọi người, những ai đã và đang theo dõi bộ truyện Catching fire mà nhà Cửu vĩ hồ bọn mình đang theo dịch.

Vì những lí do khách quan cũng như chủ quan, mình đã không đăng truyện sớm nhất có thể mà để ngâm giấm đến hàng tháng TT.TT, do vậy đã không thực hiện tròn trách nhiệm của một translator (tập sự).

Rất may là cách đây vài ngày, mình nhận được lời đề nghị làm tiếp bộ truyện từ bạn Nick (Rất cám ơn bạn! XD) và cũng may sao, bạn Nick trans truyện rất tốt (ít ra là hơn mình) và tiến độ công việc thì cực nhanh! :”>

Vậy nên hôm nay mình xin trân trọng thông báo:

Catching fire sẽ được tiếp tục dịch với tiến độ trung bình là 3 chương / 2 tuần (kết quả sau khi trả giá giữa 2 bên =)) )

Thông báo đến đây xin đột ngột kết thúc, cám ơn sự chú ý lắng nghe của các bạn và hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ nhà Cữu vĩ hồ bọn mình!😄

Thân

Ginnylin

5 thoughts on “Thông báo về Catching fire

  1. Mie le huynh

    Tks tác giả nhiều lắm.. Mình đang order truyện này nhưng khoảng 2 tuần nữa mới về Nhung mình dang ghièn nên dô đây đọc luôn.. Mong là tác giả dịch sớm nha🙂

  2. Nick

    minh con khoang 3 trang nua la` xong xin loi moi nguoi, tuan nay nhieu viec qua ma` lai moi bat dau hoc ki` 4 nua~ TT^TT.

Gửi phản hồi

