Thông báo tuyển trans Catching Fire


Thông báo tuyển trans Catching Fire

Trước hết, cám ơn các bạn trong thời gian qua đã theo dõi trang Cửu vĩ hồ của bọn mình nói chung và dự án Catching fire nói riêng.

Như các bạn đã biết, Catching fire là phần tiếp theo của quyển The Hunger games, hay còn gọi là Đấu trường sinh tử khi xuất bản ở Việt Nam. Và cho đến thời điểm này, Catching fire vẫn chưa có tin tức gì về việc được dịch thuật và in ấn ở nước nhà. Và với tình cảm yêu mến dành cho bộ sách, bọn mình đã bắt tay vào trans.

Tuy nhiên, trong thời gian qua do công việc bận rộn, bọn mình đã không thể đảm đương đúng tiến độ chapter mới. Trước tình hình thành viên nhân lực có hạn như hiện nay, bọn mình cần sự giúp đỡ từ phía các bạn.

Những ai cảm thấy có thể trans tốt và yêu thích bộ truyện này có thể liên hệ với tụi mình để cùng tham gia.

Mọi chi tiết xin liên hệ với bọn mình qua địa chỉ Y!M như sau:

Ginnylin: flamen_abyssus@yahoo.com

Luna: luna_acerbus@yahoo.com

Công việc của một translator: 

Các bạn sẽ dịch bài rồi gửi mail cho bọn mình, có thể dịch thô không cần edit lại, những câu văn các bạn không rõ có thể ghi nguyên gốc lại, không sao cả ^^.

Sau khi nhận bài của các bạn mình sẽ đối chiếu với bản gốc, edit lại cho mượt (dĩ nhiên là vẫn giữ nguyên văn phong của các bạn), sửa lỗi type, căn chỉnh, v.v..

Tóm lại các bạn cứ đưa bản dịch thô, dịch nháp cũng được ^^~.

Các bạn vui lòng liên hệ trước với bọn mình để nhận số chương, để tránh trùng lập.

Cảm ơn các bạn nhiều.

6 thoughts on “Thông báo tuyển trans Catching Fire

  1. Lys

    hjxhjx.hôm nay mới tình cờ đọc được thông báo này. các bạn còn cần trans cho Catching fire không vậy, hay là The Hunger Game 3? Mình rất muốn thử sức vs công việc này:)

    1. Cuuviho Post author

      bọn mình ko lúc nào thôi ko cần trans😄
      Rất vui vì bạn muốn hợp tác, bọn mình vẫn còn đang làm quyển 2.
      Có gì bạn pm vào nick yahoo của một trong hai đứa mình nha bạn.
      Thank bạn nhiều❤
      Luna

  2. danielng1995

    Mình đang phụ cuuviho dịch Chap 5, mong các bạn sẽ lun ủng hộ và đừng quên giới thiệu cho bạn bè mình về Hunger Games cũng như blog cuuviho này nhé !!!

Gửi phản hồi

