Thông báo tới các bạn translator Catching fire


Các bạn thân mến,

Catching fire đã đi gần hết chặng đường, chỉ còn 7 chương nữa thôi là sẽ kết thúc. Để được như ngày hôm nay là nhờ sự giúp đỡ rất lớn từ phía các bạn. Một lần nữa xin được gửi lời cám ơn đến Mai, em Kha Ly, Lý, chị phương Anh, Nick đã đồng hành với bọn mình trong thời gian qua.

Theo như kế hoạch sắp tới, sau khi Catching fire kết thúc, chúng mình sẽ tiếp nối phần thứ 3 của bộ truyện, tức quyển Mockingjay. Vì chặng đường sẽ còn dài nên kề từ hôm nay, để thuận tiệc cho việc trans của các bạn, tránh trường hợp bị trùng chương như đã gặp trong thời gian qua, bọn mình sẽ lập một bảng phân chia chương ngay trong trang chính của truyện, hiện giờ là Catching fire và sắp tới sẽ là Mockingjay.

Các bạn muốn nhận làm phần nào thì liên hệ với bọn mình, có thể qua Y!M, Gmail hay trực tiếp tại CVH này, tùy các bạn. Bọn mình sẽ ưu tiên các bạn đăng kí trước và sau đó sẽ đăng lên bảng phân công. Các bạn theo dõi tại đó để thuận tiện cho việc trans nhé.

Cám ơn các bạn.

5 thoughts on “Thông báo tới các bạn translator Catching fire

  1. marie

    Hi bạn! Mình cũng muốn dịch chung quyển này, cho mình địa chỉ email để mình liên hệ nha, mình cũng đã từng dịch truyện rồi. thanks

  2. Đỗ Hạnh

    Cảm ơn các bạn nhiều vì đã dịch bộ truyện này. Rất hay ! Hi vọng sẽ sớm được đọc các phần tiếp theo!

Gửi phản hồi

