Thông báo kết thúc Catching fire


Cuối cùng thì Catching fire cũng đã kết thúc!

Có nên mở tiệc ăn mừng không ta?😄 Nếu có thì mình nhất định sẽ mời tất cả các bạn đã cùng bọn mình đi hết chặng đường, và đặc biệt là các translator. Không có các bạn thì chưa chắc đã có được CF như ngày hôm nay :”>

Mình xin được gửi lời cám ơn chân thành nhất đến Mai, Kha Ly, Lý, chị Phương Anh, Nick đã cùng đồng hành và góp tâm sức cho dự án Catching fire này.

Rất cám ơn các bạn! *cúi đầu*

Theo kế hoạch sắp tới, bọn mình sẽ tạm nghỉ ngơi một thời gian trước khi bắt tay vào dự án kế tiếp Mockingjay! Mong các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ! ^^~

P.S: Để thuận tiện hơn cho các bạn khi xem truyện, ebook Catching fire sẽ được thực hiện và ra lò trong vài ngày tới. Cùng chờ đón nhé!😄

Thân,

Cửu vĩ hồ

16 thoughts on “Thông báo kết thúc Catching fire

  1. trinh

    cám ơn các bạn đã dịch, rất hay nhưng mấy bạn type tập 1 lun được ko, tại mình chưa coi tập 1 sợ nhảy vô tập 2 coi ko hỉu. thnks nhìu.

  2. Oh

    Mình thực sự thấy khâm phục sự cố gắng của các bạn tham gia dịch truyện.Tuy có nhiều chỗ, mình cảm thấy dịch chưa được hay và mượt, nhưng để hoàn thành một tập truyện dài hơi như vậy quả là tốn ko ít công sức. Rất cảm ơn sự nhiệt tình của các bạn và hi vọng sẽ sớm có tập 3 Mockingjay🙂

  3. Minhchau

    Em rat la cam on cac anh chi da dich truyen nay,em khoang 2 tuan sau khi doc xong ko chiu noi da len mang tim.Ui em rat thich khi tim dc mot cho dich gan het tap 2,hom nay quay lai thi da co het ca tap roi.Em suong oi la suong va da ngon tu chuong 21-27 trong vong 1 tieng ruoi.Cac anh chi dich tap 3 nhanh len nhe!!!Cam on cac anh chi.

Gửi phản hồi

