[Mockingjay] Thông báo Tháng 10


Những ngày vừa qua chúng mình đã không post bài đều cho các bạn được, thành thật xin lỗi!

Như các bạn cũng thấy, số lượng translator thực hiện bộ Mockingjay không phải là con số ít. Mỗi bạn đều nhận một, hai chap và nhìn chung là các chap được rải đều và xen kẻ với nhau. Vậy nên mỗi bạn là một mắc xích quan trọng của cả quá trình, mỗi hành động của bạn sẽ ảnh hưởng đến tất cả những bạn còn lại.

Sau đây mình có một vài lưu ý nhỏ dành cho các bạn translator:

  • Nếu có việc bận đột xuất hay ngừng nhận trans, các bạn hãy thông báo trước 1 chap để tụi mình kịp thời nhờ bạn khác trans hộ.
  • Vì bảng phân công đã sẵn có, các bạn có thể dựa vào đó mà sắp xếp thời gian trans cho phù hợp. Và các bạn hãy gửi bản trans cho tụi mình trước 2 chap nhé. Tức là giả sử chap mới nhất mình post là chap 5, thì bạn trans chap 7 sẽ gửi bài cho mình.

Chặng đường của Catching fire đã kết thúc, nhưng Mockingjay thì còn rất, rất dài. Chúng ta chỉ mới ở điểm xuất phát thôi. Thế nên, mong các bạn sẽ cùng mình gắng sức để đi hết con đường này! :”)

Cám ơn các bạn!

13 thoughts on “[Mockingjay] Thông báo Tháng 10

  1. Tram lieu

    Ban oi minh da co email cho ban xin pass de doc Mockingjay nhung k thay ban hoi am, chac cac ban dang ban, mot lan nua xin ban gui pass cho minh voi email cua minh la tramlieu@ymail.com . Xin cam on cac ban rat nhieu

  2. beagla

    cảm ơn các bạn rất nhiều… mình đọc và cực thích bộ này … hiện mình đã đọc xong cuốn Catching Fire rùi… nên rất muốn đọc tiếp cuốn 3 … bạn có thể cho mình xin password để đọc tiếp quển này được ko…. Mail of mình: trangle42@yahoo.com ….. thanks bạn nhiều.

  3. huongthao161

    bạn ơi, có thể cho mình biết làm thế nào có thể đọc được Mockingiay ko? các pic đều đc bảo vệ hết rồi. mình ko hiểu mật khẩu là mật khẩu j? thank các bạn nhìu

  4. phuonghoa

    Bạn ơi, theo mình biết thì bên Nhã Nam đã mua bản quyền cuốn này rồi. Các bạn dịch tự do như thế e rằng không đúng về mặt luật pháp lắm.

    1. Cuuviho Post author

      Cám ơn bạn, về điều này thì mình cũng đã trả lời rồi, nay mình xin nhắc lại nhé.
      Việc Nhã Nam lên kế hoạch xuất bản bọn mình đã nghe qua, nhưng thời gian cụ thể hiện vẫn chưa có. Thế nên bọn mình vẫn sẽ tiếp tục dịch cho đến cuối cùng. Nếu như trong quá trình dịch mà bên phía Nhã Nam yêu cầu dừng lại hay xuất bản sách khi bọn mình vẫn chưa dịch xong thì bộ Mockingjay này vẫn sẽ kết thúc.
      Vậy nên, MÌNH SẼ NGƯNG LẠI BẤT KÌ LÚC NÀO NẾU BÊN PHÍA NHÃ NAM YÊU CẦU, và đây là hình thức phi lợi nhuận, tất cả bọn mình làm chỉ vì tình cảm yêu mến dành cho bộ truyện thôi :”)
      Thân.

Gửi phản hồi

