Thông báo quan trọng về Catching fire và Mockingjay


Các bạn thân mến,

Những ngày vừa qua mình đã nhận được mail của chị Huyền, đại diện công ty Nhã Nam. Như bọn mình đã cam kết từ trước, bất cứ khi nào nhận được yêu cầu từ phía Nhã Nam, mình sẽ ngưng việc dịch thuật series The Hunger Games lại, và đó chính là hôm nay.

Theo như thỏa thuận, mình xin chính thức thông báo đến các bạn translator cũng như những bạn đã và đang đồng hành với mình trong suốt thời gian qua:

  1. Quyển Mockingjay sẽ phải dừng lại tại đây, chap 3.
  2. Toàn bộ ebook của Catching fire sẽ bị tháo xuống.
  3. Các chương của Catching fire đã từng đăng sẽ bị khóa.
  4. Nhưng bên cạnh đó, những bạn nào thực sự yêu thích Catching fire cũng như Mockingjay có thể gửi mail qua cho bọn mình để nhận được pass cho từng chương. Mình biết điều này sẽ gây bất tiện không ít nhưng mong các bạn có thể hiểu cho.

Nếu các anh chị công ty Nhã Nam có đọc được những dòng này thì cũng xin thông cảm cho chúng em. Và một lần nữa em xin khẳng định lại, vì chúng em dịch hoàn toàn trên tinh thần đam mê và phi lợi nhuận, chúng em tôn trọng nhà xuất bản và đó còn là nghĩa vụ mà chúng em phải thực hiện một khi đã chấp nhận thực hiện bộ sách đã được mua bản quyền. Đặt pass cho từng chương cũng đồng nghĩa với việc, dù có còn hiện diện trên mạng thì cũng không còn ai được xem nữa. Do đó, pass chỉ được đưa với số lượng vô cùng hạn chế chỉ để giúp những bạn thật sự yêu thích hai quyển ấy được xem trong khi chờ đến ngày chúng được xuất bản.

Nhưng xin các bạn lưu ý, việc share pass chỉ kéo dài cho đến khi Catching fire và Mockingjay được xuất bản tại Việt Nam. Và mình cũng xin báo một tin vui là ngày 2 quyển đó được xuất bản không còn xa, cụ thể là trong vòng vài tháng tới. Khi đó, các bạn có thể ra nhà sách để sở hữu một quyển cho riêng mình.

Và tất cả những việc trên mình sẽ áp dụng bắt đầu từ ngày 13.10.2012

Sau ngày đó, các bạn có thể gửi mail cho mình theo địa chỉ ginnylin26@gmail.com hoặc bạn Luna lunaacerbus@gmail.com để nhận pass cho từng chương.

Một lần nữa, cám ơn tất cả các bạn cùng các translator đã đồng hành với bọn mình trong suốt thời gian qua.

24 thoughts on “Thông báo quan trọng về Catching fire và Mockingjay

  1. Toàn

    Cuuviho ơi, cho mình xin pass đọc 3 chap Mockingjay được ko ? Mới đọc xong cuốn 2, hấp dẫn quá. Cám ơn Cuuviho nhiều.

  2. Ka

    Ss ơi, em đag ôn thi lại và đã đọc hết cuốn Catching fire từ. . . năm ngoái, lúc kết thúc năm lớp 12, trên trang này, *đấu trường sinh tử em đọc cọp ngoài nhà sách. . . Tại ko có nhiều tiền mua sách*, và sau đó, em rất vui khi biết các ss sẽ tiếp tục với Mockingjay,
    .
    vậy là bộ mockingjay phải dừng ở chương 3 và các ss sẽ ko post tiếp dù có đặt pass hay ko ạ? Hjx.
    *dù sao cũng cảm ơn các ss đã share ạ*

  3. DOVY

    kaka các bạn ơi!!!! Ngày 4-1-2013 xuất bản Catching Fire rồi đó :”> Mình mới đặt sách bên Tiki.vn xong Hốt liền tay đi :))

  4. trinh

    chán quá, ko bik khi nào mới có Mockingjay coi nữa, mà khi nào ra sách mấy bạn có thông báo trên đây cho moi người ko?, lại phải chờ nữa rồi, huhu

  5. DOVY

    Bạn nào muốn mua THG thì lên tiki.vn mà đặt mua online í ^^~ Mình lên thấy vẫn còn, nhanh lên kẻo hết ngen :))
    p/s: CF và MKJ chắc mòn mỏi rồi, không biết là tháng nào hix

  6. katelin2211

    Vài tháng nữa thì mỏi mòn mà chết mấtttt T__T

    Mà NN xuất bản Catching Fire với Mockingjay một luợt hay sao ? Không biết có tái xuất bản cuốn The Hunger Games không :((

      1. katienguyendoan

        Còn bán ở đầu vậy bạnnnn ? Mình thì mua đuợc rồi, nhưng mà nhiều đứa bạn của mình thì cần mua lắm😦. Mình ở TPHCM, bạn biết chỗ nào còn bán THG k ?

  7. thaochip

    chị ơi chị có biết ai dich the hunger game 1 k ạ. e muốn đọc truyện quá mà tìm mãi k thấy truyện thấy nhã nam book xuất bản rồi nhưng mà e tìm ở mấy hiệu sách không có chị ạ. nếu chị biết thì bảo e vs a. e cảm ơn chị

  8. pethao_812

    buồn quá, mong nó xuất bản nhanh. mà h mình xin pass đc ko vậy, đợi tới khi nó xuất bản bứt rứt lắm.

  9. Love Latte

    Vài tháng nữa mà có cả 2 quyển thì tốt.Tự nhiên lại dừng dịch😦 chán quá.Mong là Nhã Nam nhanh nhanh.

  10. Linh Khanh

    Nhã Nam họ có chứng minh với các em là họ có mua bản quyền để dịch ko mà yêu cầu WP ko được dịch hả em?

Gửi phản hồi

